Thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại hà nội có kinh nghiệm

Theo thời gian sử dụng, các vật dụng đồ gỗ nội thất trong gia đình bạn bị hư hỏng hay có biểu hiện xuống cấp là điều tất yếu. Nhất là với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta với độ ẩm rất cao. Chúng bị xuống cấp nhanh là điều vô cùng dễ hiểu. Và đây cũng chính là vấn đề mà rất nhiều gia đình gặp phải. Cách duy nhất để khắc phục đó là nâng cấp lại để tiếp tục sử dụng những món đồ gỗ quý giá hãy tìm ngày đến thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại hà nội Tuấn tường

Bạn có thể tìm đến đội ngũ thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà uy tín, chuyên nghiệp.Thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại hà nội có kinh nghiệm

Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa đồ gỗ lưu động, hỗ trợ sửa đồ gỗ tận nơi. Chuyên sửa đồ gỗ tại nhà bị trầy xước, vong vênh, lõm, co ngót, bị vỡ, nứt cần đánh bóng phục hồi nguyên hiện trạng ban đầu.  Tuấn Tường cam kết phục hồi đúng nguyên hiện trạng ban đầu của đồ gỗ nhà bạn, nếu không đúng chúng tôi xin hoàn tiền.

Những công việc thợ sửa chữa đồ gỗ chúng tôi nhận làm tại Hà nội

+ Thợ mộc đóng mới sửa chữa ổ khóa, thay mới khóa, bản lề, cửa sệ

+ Thợ mộc tháo rỡ tủ, tháo rỡ đồ gỗ, tháo rỡ nội thất

+ Thợ mộc tháo rỡ vận chuyển đồ gỗ, tháo rỡ vận chuyển nội thất

+ Thợ mộc đóng mới và sửa chữa đồ gỗ gia đình cơ quan văn phòng

+ Thợ mộc sửa chữa nội thất, sửa chữa gỗ, tủ, giường, bàn, kệ

– Thay thế các loại đợt tủ, đồ gỗ mối mọt thay thế một phần, thay thế khuôn cửa – cánh cửa mối mọt – thay hậu

– Nhận lắp đặt, lắp ráp đồ gỗ của các hãng uy tín

+ có bảo hành dài hạn- nhận tân trang, làm mới đồ nội thất nếu bị hư hỏng Cần sửa chữa hoặc thay mới: như cửa đi, cửa sổ, giường tủ bàn ghế hư hỏng, cầu thang, cần tân trang, như đánh véc ni, sơn, pu.

– lắp đặt làm mới: sàn gỗ, bậc cầu thang, tay vịn, lan can, cầu thang gỗ, vách ngăn, phào chỉ gỗ, gác xếp các Loại


+THỢ MỘC lắp đặt, thay mới : các loại khoá cửa , treo các các thiết bị ,đồ dùng lên tường : như quạt treo tường, gương, tranh ,đèn.


Thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại Hà Nội – Thợ mộc Tuấn Tường

  1. Đây chính là đơn vị đứng đầu trong ngành sửa chữa đồ gỗ. Luôn luôn đáp ứng những nhu cầu,\ những đòi hỏi của khách hàng một cách tốt nhất, hài lòng nhất trên mọi vẫn đề mà khách hàng đặt ra.
  2. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao nên không có vấn đề gì khó khăn với các người thợ này và việc sửa chữa luôn đảm bảo trong thời gian ngắn.
  3. Ngoài ra phương trâm của Tuấn Tường đó là uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu cho nên các khách hàng an tâm về vấn đề sửa chữa, bảo hàng cũng như giá cả luôn hợp lí, hài hòa. Các bạn chỉ cần làm một thao tác đơn giản là gọi điện đến, chúng tôi sẽ cho thợ về tận nhà sửa chữa giúp các bạn. Thời gian do khách hàng sắp xếp và giá cả do hai bên thỏa thuận
  4.  Chúng tôi luôn cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến với các bạn.

Đội ngũ thợ mộc có tay nghề cao – chuyên môn giỏi. Chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí quan trọng để phát triển dịch vụ sửa chữa đồ gỗ Hà Nội. Tất cả thợ mộc của chúng tôi đều phải trải qua đào tạo và sát hạch nghiêm ngặt để xử lý mọi vấn đề về đồ gỗ một cách chuyên nghiệp nhất.

Để đáp ứng nhu cầu gọi là có, cần là được của khách hàng thợ mộc chúng tôi sẽ đến tận nơi khắc phục sự cố tại các quận  thợ sửa chữa đồ gỗ thanh xuân , thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà hà đông, sửa chữa đồ gỗ tây hồ... khắp phố phường hà nội

CHÚNG TÔI NHIỆT TÌNH SỬA CHỮA CẢ VIỆC NHỎ KHẮP KHU VỰC HÀ NỘI!

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ !

Điện thoại: 0987425271

Website: thomocsuadogo.com

Trân trọng cảm ơn!
Back
Next