Tìm thợ thay khóa cửa tại nhà chất lượng giá rẻ


Chuyên sửa các loại khóa tại nhà chu đáo nhiệt tình, giá cả phải chăng. Xử lý các trường hợp hư hỏng về khóa cửa, khóa phòng, khóa cổng, khóa văn phòng,

Sửa khóa tại nhà Tuấn Tường uy tín lâu năm,được đánh giá cao của khách hàng,

Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị máy móc, dụng cụ chuyên phục vụ cho việc sửa khóa cửa gỗ cửa .Chuyên xử lý các ổ khóa cửa chính vào nhà, cửa phòng, cửa nhà tắm vệ sinh wc, cửa ban công, cửa tầng hầm
Chúng tôi có đầy đủ nhân lực để nhận các công trình yêu cầu số lượng cũng như tiến độ công việc.

Mở ổ khóa cửa; Đánh chìa khóa cửa bị mất hết.

Thay thế ổ khóa cửa gỗ nắm tròn, tay gạt, cửa lùa cửa sắt. Cửa cuốn kính cửa nhựa lõi thép Eurowindow cửa nhôm kính.

Lắp đặt ổ khóa cửa theo yêu cầu của khách hàng. Chuyển từ ổ khóa cơ sang điện tử thẻ từ. Lắp đặt khóa cửa điện tử.

Bảo dưỡng bảo trì cứu hộ cho các ban quản lý tòa nhà trong khu đô thị, khu dân cư, trường học, bệnh viện, khu chung cư, tòa nhà văn phòng.

Nhận việc cứu hộ bảo hành cho các công ty bán ổ khóa cửa cơ, khóa cửa điện tử thẻ từ kiểm soát ra nào.

Không ngại sửa khóa tại nhà đường xa, xử lý nhanh chóng các hỏng hóc về các loại khóa nhà.


Thợ khóa Tuấn Tường luôn được đào tạo bồi dưỡng các công nghệ sửa khóa hiện đại nhất.

Thợ mở khóa cửa tại Hà Nội đến ngay trong 15 phút liên hệ

Cửa hàng khóa chúng tôi có hơn 25 năm trong nghề sửa khóa tại Hà Nội. Nghề khóa được bố tôi truyền dạy từ nhỏ tiếp xúc với nhiều loại khóa khác nhau. Đến nay chúng tôi đã có nhiều lớp thợ được đào tạo chuyên nghiệp để mở các loại khóa cửa thông dụng, khóa khó trên thị trường.

Mỗi khu vực trong bán kinh 2 km trong thành phố chúng tôi đều có học trò làm khóa để giúp các khách hàng cần xử lý nhanh chóng. Các bạn yên tâm trong khoảng 15 phút thợ thọ mở khóa có mặt giúp bạn xử lý nhanh chóng thôi ngoài ra chúng tôi nhận sửa chữa đồ gỗ , sửa chữa cầu thang gỗ tại nhà , tủ gỗ tại nhà nhanh chóng đảm bảo chất lượng

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ !
Điện thoại: 0987425271
Website: thomocsuadogo.com
Trân trọng cảm ơn!
Back
Next