Dịch vụ sửa cửa gỗ xệ cong vênh tại nhà Hà Nội

Thợ mộc sửa đồ gỗ Tuấn Tường chuyên sửa chữa cửa gỗ bị xệ, cong vênh, mối mọt. Chúng tôi có đầy đủ phụ kiện như: bản lề, tay khóa, thân khóa, ruột khóa, chốt an toàn, chặn cửa, … để sửa chữa các loại cửa gỗ.


Sửa chữa đồ gỗ , bảo dưỡng cửa nhà là một công việc tốn thời gian và cần rất nhiều nỗ lực. Đội ngũ thợ mộc sửa cửa gỗ tại nhà của chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa cửa nhà được đề cập sau đây:
  • Bảo trì với nhiều loại cửa khác nhau.
  • Sửa chữa khung cửa, chắp vá điểm nứt vỡ.
  • Sơn lại cửa, lắp mắt thần và tay co chống sập cửa.
  • Sửa bản lề cửa bị rỉ sét hay không hoạt động.
  • Sửa chữa cửa gỗ bị kẹt, bị mối mọt.
  • Thay thế hoặc lắp mới ổ khóa cửa nhà.
  • Sửa chữa và thay thế các loại cửa nhà.
  • Lắp tay nắm cửa, khóa cửa vàchốt cửa.
  • Ngoài ra chúng tôi con làm theo bất cứ yêu cầu của gia chủ
Báo giá dịch vụ sửa cửa gỗ tại nhà dành cho những ai đang cần. Bạn đã chán ngấy cảnh ngày ngày phải gồng sức nâng lên hạ xuống cánh cửa sập sệ. Những cánh cửa kẹt dít khiến bạn “ngại” khi sử dụng. Bạn muốn tìm một dịch vụ sửa cửa gỗ uy tín chất lượng. Bạn muốn tìm dịch vụ sửa cửa gỗ tại nhà nhưng không biết giá cả thế nào để dự trù được kinh phí. Hãy tham khảo bảng báo giá dịch vụ sửa cửa gỗ tại nhà được niêm yết của Tuấn Tường. 

Quy trình và báo giá dịch vụ sửa cửa gỗ tại nhà

Cửa gỗ nhà bạn có bất kì vấn đề gì hãy để Nội thất Đăng Khôi giải quyết giúp bạn. Lúc ấy, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Tuấn Tường. Chỉ sau 15 phút đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ có mặt và thực hiện yêu cầu theo các bước sau.

Thợ mộc sửa cửa gỗ tại nhà Hà Nội
Sửa cửa gỗ bị xệ, cong vênh

– Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa cửa gỗ của khách hàng tại văn phòng hoặc qua điện thoại.
– Bước 2: Khảo sát diện tích cần sửa cửa gỗ, tư vấn và báo giá.
– Bước 3: Ký hợp đồng dịch vụ sửa cửa gỗ, thi công.
– Bước 4: Nghiệm thu kết quả và thanh toán theo hợp đồng.
– Bước 5: Chăm sóc và bảo hành sau thi công.   

* Lời kết

Trên đây là bài viết về báo giá dịch vụ sửa cửa gỗ tại nhà để bạn tham khảo. Bạn có thể liên lạc với dịch vụ sửa sàn gỗ uy tín tại Hà Nội của nội thất Đăng Khôi.
Hiện nay Tuấn Tường đã có mặt khắp các quận như: Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Ba Đình, Đống Đa, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Thanh Xuân, Hà Đông và Long Biên.
Chỉ cần bạn nhấc máy tới Tuấn Tường nói địa chỉ của bạn. Nội thất Đăng Khôi sẽ cho nhân viên đến ngay lập tức và sửa chữa một cách nhanh nhất, chất lượng nhất khiến bạn hài lòng.
Hotline dịch vụ sửa cầu thang gỗ tại nhà
Bạn có thể tham khảo các dịch vụ khác của Tuấn Tường tại website: http://thomocsuadogo.com/
Back
Next