Quy trình khử mùi sơn gỗ đảm bảo hiệu quả cao

Hiện nay, các sản phẩm đồ gỗ đều được sử dụng phổ biến trong các gia đình như : bàn ghế, tủ, giường, cầu thang, sàn gỗ…Vì nó có nhiều ưu thế vượt trội (bền, đẹp, phong cách…), tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Đặc biệt nếu bạn mua phải những món đồ gỗ sơn những loại sơn không đạt chất lượng hoặc thợ sơn trình độ thấp sơn không đúng kỹ thuật, không đảm bảo an toàn bạn cần khử mùi sơn gỗ chúng tôi xin giới thiệu cho bạn cách khử mùi sơn gỗ đảm bảo chất lượng

Quy trình khử mùi sơn gỗ đảm bảo hiệu quả cao


Nếu trong phòng của bạn có những mùi này có thể đây sẽ là nguyên nhân gây ra bệnh viêm xoang. Với những người bị hen suyễn thì mùi này sẽ khiến bệnh nặng hơn.
Hơn nữa, mùi gỗ mới và mùi sơn gỗ còn có nguy cơ khiến bạn bị đau đầu, chóng mặt. Tiếp xúc với mùi sơn này quá lâu có thể dẫn đến tình trạng ung thư phổi. Gây tổn thương đến hệ thần kinh trung ương.

Khi bạn sơn sửa đồ gỗ hoặc mới mua đồ gỗ về, nhà bạn sẽ không tránh khỏi mùi gây cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Dưới đây, chuyên gia sơn đồ gỗ tại nhà của C.ty Phương Đông chúng tôi sẽ chia sẻ một vài bí kíp khử mùi sơn đồ gỗ mà họ tâm đắc nhất !


Những bí quyết khử mùi sơn trên đồ gỗ rất đa dạng. Trong đó, những biện pháp sử dụng nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho sức khỏe vẫn được mọi người ưu tiên áp dụng hơn cả. Bạn có thể tham khảo một số mẹo nhỏ sau:

Khử mùi sơn gỗ bằng cà phê

Sử dụng muối trắng và chanh

Đây là phương pháp dễ làm, với nguyên liệu rẻ tiền và dễ dàng tìm kiếm.

Sử dụng nến thơm

Mở thoáng tất cả các cửa trong nhà


Sử dụng vỏ cam, quýt, các loại lá thảo dược

Sử dụng lá trà xanh

Trên đây là một số cách khử mùi sơn gỗ trong phòng hiệu quả, hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho không gian sống của bạn luôn được như ý.
Xem thêm : Quy trình phân biệt gỗ trắc đỏ , tìm hiểu gỗ trắc đỏ , vai trò công dụng gỗ trắc đỏ

Nếu cần hỗ trợ thêm về giải pháp mùi hương cho không gian của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ !

Điện thoại: 0987425271

Website: thomocsuadogo.com

Trân trọng cảm ơn!
Back
Next